TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ bảy, 20/04/2024

CEO Dương Thảo "Sứ mệnh của An Thảo farm là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng"

12:53 19/04/2022
Logo header Sáng ngày 17/04/2022 An Thảo Farm đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 115 Nguyễn Văn Thương( D1 cũ ),Phường 25 ,Quận Bình Thạnh. Đây là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng An Thảo farm dự tính phát triển tại TP.HCM trong thời gian sắp tới.

Bà Dương Thảo (CEO An Thảo Farm- giữa) và các Cổ đông sáng lập chuỗi cửa hàng

Trong bối cảnh hiện tại, rau củ trái cây không nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được phân phối tràn lan trên thị trường, ảnh hưởng đến niềm tin và sức khỏe của người tiêu dùng. Đôi lúc khách hàng không biết nên chọn địa điểm nào để mua được rau củ, trái cây đạt chuẩn, bảo vệ sức khỏe.

Nhận biết được nhu cầu ấy, An Thảo Farm ra đời với mong muốn giúp mọi người có được nguồn thực phẩm hữu cơ đạt chuẩn, trái cây nhập minh bạch về nguồn gốc. Sản phẩm tại cửa hàng được phân phối theo quy trình khép kín từ nông trại đến cửa hàng An Thảo rồi đến thẳng tay người tiêu dùng. Nông trại cung ứng các sản phẩm rau củ được đặt ở Đăk Lăk - vùng đất giàu dinh dưỡng, thổ nhưỡng đạt chuẩn để nuôi trồng, sản xuất thực phẩm hữu cơ.

Bà Dương Thảo (CEO An Thảo Farm) cùng đội ngũ quản lý, nhân viên cửa hàng 

Sản phẩm rau củ quả của An Thảo farm được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ thuận tự nhiên: Không phân hoá học, không thuốc bảo vệ thực vật, không biến đổi gen, không chất bảo quản… cây trồng ngoài môi trường đất tự nhiên, không dùng nhà lưới nhà màng để có thể quang hợp, phát triển, tích luỹ nhiều dưỡng chất nhất có thể và kết hợp kỹ thuật trồng trọt chăm sóc thủ công của các bạn Kỹ sư và nông dân đầy tâm huyết . Đất được cải tạo bằng nguồn dinh dưỡng hữu cơ an toàn, thân thiện bền vững cho đất và nguồn nước.

“Chúng tôi hi vọng rằng sẽ được đồng hành trong từng bữa ăn của gia đình Việt để cùng Quý khách hàng có những bữa ăn tròn vị, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cho gia đình mình” Bà Dương Thảo (CEO-Founders Thương hiệu An Thảo Farm) phát biểu trong buổi lễ khai trương.

CEO Dương Thảo trực tiếp chăm sóc khách hàng tại cửa hàng An Thảo farm

Được biết CEO Dương Thảo tốt nghiệp cử nhân kế toán doanh nghiệp, có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thuế và chuẩn bị bảo vệ luận văn thạc sĩ. Tuy nhiên cô ấp ủ xây dựng thương hiệu riêng cho bản thân. Cô  từng kinh doanh nhiều lĩnh vực như cơm văn phòng, thời trang, bất động sản, … nhưng cảm thấy chưa tạo được sản phẩm của  riêng mình nên cô quyết định chọn nông nghiệp hữu cơ dù ngành nghề này rất khó và không đúng chuyên môn của cô.

CEO Dương Thảo cùng các cộng sự trong ngày khai trương

Cô tâm sự: “ Năm 2016 tôi đi Thái Lan du lịch khi tham quan vườn trái cây tôi được bạn hướng dẫn viên chia sẻ: “Các bạn cứ yên tâm dùng sản phẩm của đất nước chúng tôi vì tất cả sản phẩm tốt đạt chất lượng đất nước chúng tôi để dành để phục vụ cho tất cả người dân trong nước”. Câu nói này theo tôi cho đến bây giờ. Tôi bén duyên cùng người bạn cung cấp rau hữu cơ thuần tự nhiên nhiều năm cho tôi và quyết định cùng bạn xây dựng phát triển An Thảo Farm.

Khách hàng  tham qua mua sắm trong ngày khai trương

Tôi luôn thấy tầm quan trọng của sức khỏe bản thân, gia đình, cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tương lai. Tôi muốn cộng đồng được tiếp cận sản phẩm hữu cơ an toàn sức khỏe rộng rãi hơn với giá thành phù hợp hơn. Tôi muốn cùng đồng hành với các doanh nghiệp hữu cơ nhân rộng giá  trị, sản phẩm sạch, sản phẩm tốt cho sức khỏe của người dân Việt Nam. Đặc biệt, đợt dịch vừa qua cho thấy nhu cầu thực phẩm sạch của người dân Việt Nam nhiều hơn cho nên thúc đẩy tôi ra mắt An Thảo Farm sớm hơn dự kiến.Vì thế chúng tôi chọn khẩu hiệu “Chọn sức khoẻ, chọn tiếp nối mục tiêu”. Chúng tôi mong muốn sẽ mở rộng quy mô và phát triển thêm nhiều cửa hàng trên toàn quốc để phục vụ khách hàng trong thời gian sắp tới”

Minh Châu

Tin tức liên quan

Bình luận: 0