TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ sáu, 19/04/2024

ĐẠI HỘI HỘI DOANH NGHIỆP BẾN LỨC KHÓA I, NHIỆM KỲ 2022 - 2027

17:20 07/08/2022
Logo header Chiều ngày 05 tháng 08 năm 2022, Đại hội Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức Khóa I Nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Đến tham dự Đại hội có hơn 350 đại biểu, trong đó 250 là đại biểu chính thức và hơn 100 đại biểu khách mời là:

Lãnh đạo, (Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh Long An.

Ông Nguyễn Minh Lâm - Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An 

Lãnh đạo các sở ban ngành, các Huyện, Thành phố Tân An, ban ngành đoàn thể tỉnh Long An, Lãnh đạo UBND và các phòng ban huyện Bến lức, Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An, Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An. Đặc biệt có sự tham dự của Lãnh đạo các Hiệp hội, các Hội doanh nghiệp các tỉnh và TP. HCM

Các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức là tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện tham gia của các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, kỹ thuật và các nhà quản lý, chuyên viên kinh tế - kỹ thuật, các Hội ngành nghề, tiểu thương quan tâm đến hoạt động Hội trên địa bàn huyện Bến Lức, nhằm mục đích liên kết hội viên, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện Bến Lức nói riêng và tỉnh Long An nói chung.

Tôn chỉ hoạt động của Hội là hoạt động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân huyện Bến Lức.

Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức thành lập nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thể hiện và phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, sức sáng tạo, thi đua phát triển sản xuất kinh doanh, hội nhập kinh tế, có trách nhiệm với xã hội, với hoạt động phong trào của huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Đại hội đã thống nhất cao và bầu ra Ban chấp hành Hội gồm 37 thành viên, trong đó Ban Thường trực Hội là 11 thành viên và Ban kiểm soát là 3 thành viên. Ông Võ Thanh Tú đã được Ban chấp hành Hội nhất trí và bầu làm chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Ban chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức khóa I nhiệm kỳ (2022-2027)

Cũng trong dịp này, Ban Chấp Hành Hội cũng thống nhất mời Ông Trần Văn Tươi - Phó bí thư huyện ủy - CT UBND huyện Bến Lức làm Chủ tịch danh dự Hội DN huyện Bến lức, khóa 1, nhiệm kỳ 2022-2027.

Ông Nguyễn Minh Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An trao quyết định thành Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức.

Bên cạnh nhiệm vụ Sản xuất, kinh doanh an toàn hiệu quả. Công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng cũng là một trong những nhiệm vụ song hành với các Doanh nghiệp hiện nay. Nhận dịp này Hội viên hội doanh nghiệp huyện cũng đã đồng hành cùng hội trong các hoạt động ý nghĩa: Tặng 2 xe cứu thương cho Trạm y tế lưu động phụ vụ doanh nghiệp huyện bến lức, Tặng 10 căn nhà cho hộ nghèo và 2 căn nhà cho gia đình khó khăn của Huyện....(Cảnh chiếu các NTT trao bảng tượng trưng)

Trong khuôn khổ của Đại hội còn có các hoạt động giao thương với chủ đề “Kết Nối – Kiến Tạo – Phát Triển” Với hơn 100 gian hàng là các Doanh nghiệp Hội viên Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức và các Tỉnh thành khác như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre…

Doanh nghiệp tham gia Giao thương sẽ được giới thiệu sản phẩm trên sân khấu chính, chiếu các clip quảng bá doanh nghiệp và Báo đài bảo trợ truyền thông cho chương trình. (CẢNH CHIẾU GIAN HÀNG CÁC NTT)

Tour tham quan gian hàng của Ban Tổ chức và 2000 phiếu mua hàng từ các Nhà tài trợ của Chương trình, nhiều chương trình hấp dẫn cho khách tham dự. Dự kiến sẽ có hơn 350 lượt khách tham quan gian hàng là Doanh nhân và khách VIP của chương trình Đại hội.

Ông Võ Thanh Tú - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức khóa I nhiệm kỳ (2022 - 2027)

Hoàng Chương

Tags
Bình luận: 0