TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ bảy, 27/07/2024

DIỄN GIẢ MC THI THẢO ĐỒNG HÀNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU AN THẢO FARM

12:01 19/04/2022
Logo header Sáng ngày 17/04/2022 An Thảo Farm đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 115 Nguyễn Văn Thương( D1 cũ ),Phường 25 ,Quận Bình Thạnh. Đây là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng An Thảo farm dự tính phát triển tại TP.HCM trong thời gian sắp tới. Sự kiện ra mắt được tổ chức bởi công ty Truyền thông và Sự kiện SALATA (Diễn giả MC Thi Thảo điều hành)

Bà Dương Thảo (CEO An Thảo Farm) và diễn giả MC Thi Thảo trong lễ khai trương

Trong bối cảnh hiện tại, rau củ trái cây không nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được phân phối tràn lan trên thị trường, ảnh hưởng đến niềm tin và sức khỏe của người tiêu dùng. Đôi lúc khách hàng không biết nên chọn địa điểm nào để mua được rau củ, trái cây đạt chuẩn, bảo vệ sức khỏe.

Diễn giả MC Thi Thảo cũng thu xếp công việc bận rộn để tham dự chương trình và phát biểu trong lễ ra mắt cửa hàng An Thảo Farm đầu tiên tại TP.HCM. Sự kiện này cũng đánh dấu sự đồng hành về tổ chức sự kiện, quay TVC và truyền thông của SALATA và An Thảo Farm trong thời gian sắp tới

Diễn giả MC Thi Thảo cùng ekip thực hiện chương trình trong lễ khai trương         

“Chúng tôi hi vọng rằng sẽ được đồng hành trong từng bữa ăn của gia đình Việt để cùng Quý khách hàng có những bữa ăn tròn vị, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cho gia đình mình” Bà Dương Thảo (CEO-Founders Thương hiệu An Thảo Farm) phát biểu trong buổi lễ khai trương.

“Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện, Salata tự tin sẽ đồng hành cùng An Thảo Farm để gây dựng hình ảnh An Thảo ngày càng tốt hơn và được nhiều người biết tới nhiều hơn, giúp cho người dân có thêm sự lựa chọn an toàn tuyệt đối với sự tâm huyết của CEO An Thảo (Bà Dương Thảo). Cảm ơn bà Dương Thảo đã tin tưởng và lựa chọn Salata đồng hành để lan tỏa giá trị cho cộng đồng”

Diễn giả MC Thi Thảo phát biểu trong buổi lễ khai trương

 Chương trình khai trương còn có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, khách hàng và các đơn vị báo đài để lan tỏa thông điệp “Chọn sức khỏe, chọn tiếp nối mục tiêu"

Minh Châu

Tin tức liên quan

Bình luận: 0