TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ năm, 28/03/2024

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu: Tọa độ vàng, vạn tiềm năng kết nối

00:26 30/04/2021
Logo header Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài – thủ phủ nghĩ dưỡng cao cấp mới tại Việt Nam, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu sở hữu tâm điểm vàng kết nối những tiềm năng du lịch vùng hấp dẫn tại Khánh Hòa.

Sở hữu tâm điểm vàng tại Bãi Dài (Cam Ranh)

“Vị trí, vị trí và vị trí” là châm ngôn thường được nhắc đến trong các chiến lược đầu tư bất động sản. Vị trí là yếu tố cốt lõi, quyết định giá trị của bất động sản trong mắt các nhà đầu tư.

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, sản phẩm được xem là sở hữu vị trí đẹp khi có tầm nhìn đẹp, dễ dàng kết nối với các địa điểm du lịch và hạ tầng giao thông thuận lợi.

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Nation Geographics (US) bình chọn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu cách Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh 5 phút chạy xe và chỉ cách thành phố Nha Trang 25 phút di chuyển. Tại đây, du khách cũng dễ dàng kết nối với các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang như Tháp Bà Pornaga, Viện Hải dương học…

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu sở hữu tọa độ vị trí vàng

Với kết nối giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, từ Ocean Luxury Villa by Radisson Blu, du khách cũng dễ dàng thực hiện những chuyến đi tới tam giác du lịch Đà Lạt – Nha Trang – Phan Thiết.

Không gian nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên

Sở hữu đường bờ biển riêng với triền cát trắng, các căn nghỉ dưỡng tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu mang đến cho du khách một tầm nhìn lý tưởng ôm trọn biển trời, gió mây Bãi Dài.

Đặc biệt, giá trị của khu nghỉ dưỡng này còn tăng cao hơn khi 100% các căn biệt thự đều có tầm nhìn trực diện biển nhờ thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3,5m. Vị trí mặt biển có tầm quan trọng đối với một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt là với thành phố biển được thiên nhiên ưu ái với 300 ngày nắng một năm như Cam Ranh (Khánh Hòa). Đây chính là yếu tố giúp Ocean Luxury Villa by Radisson Blu được giải thưởng bất động sản uy tín Dot Property Vietnam Awards vinh danh “Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam”.

Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam

Bằng sự tinh tế và sáng tạo của những kiến trúc sư tài ba, các căn biệt thự tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu được thiết kế với mái ngói cong phỏng theo kiến trúc Chăm Pa mang hơi thở văn hóa địa phương. Từ trên cao nhìn xuống, màu xanh trên mái của những căn biệt thự hòa cùng sắc xanh dương của biển cả đã tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Kiến trúc hiện đại hòa trộn với nét văn hóa địa phương giàu bản sắc cùng gam màu nội thất ấm áp đã mang lại một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thân thuộc đến du khách.

Mang đến những trải nghiệm tiện ích 5 sao

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đánh dấu lần đầu tiên Radisson Blu – thương hiệu 5 sao hàng đầu thế giới thuộc Radisson Hotel Group trực tiếp quản lý và vận hành biệt thự nghỉ dưỡng.

Luôn khắt khe, chuẩn mực trong từng dịch vụ, du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích hoàn mỹ và vô cùng đa dạng tại các nhà hàng, khu spa, bể bơi vô cực… vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thưởng thức ẩm thực buffet tại nhà hàng Sunrise, du khách sẽ được cảm nhận một không gian độc đáo như chiếc thuyền lớn cùng những cột buồm phơi lưới cách điệu. Sở hữu Ocean Luxury Villa by Radisson Blu, khách hàng còn được hưởng thụ không gian thư giãn yên tĩnh, sang trọng tại nhà hàng Blu Lobster phỏng theo kiến trúc của những mái nhà Việt, Executive Lounge cùng những ly cocktail sóng sánh trên tầng cao nhất của khách sạn Radisson Blu hay thỏa sức bơi lội với tầm nhìn không giới hạn ra đại dương mênh mông tại bể bơi vô cực hay các  dịch vụ Spa, chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp hoàn toàn mới mẻ và khác biệt như: massage, xông hơi lạnh, tắm tuyết hay xông hơi đá muối Himalaya tại Spa Blu Wellness.

Nhà hàng Sunrise mang hình dáng của một chiếc thuyền khổng lồ với cột buồm phơi lưới cách điệu

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu được đầu tư bởi Eurowindow Holding - nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Ocean Luxury Villa by Radisson Blu khai trương và đi vào vận hành từ tháng 12/2019, mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm khi đầu tư khi họ có thể trực tiếp trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng, theo dõi hoạt động kinh doanh và tận mắt nhìn thấy khả năng sinh lời của sản phẩm.

Được thành lập từ năm 2007, Eurowindow Holding là công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư trực tiếp và gián tiếp ở các công ty thành viên, công ty liên kết, hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất, Kinh doanh vật liệu xây dựng và Nội thất; Xây dựng và quản lý xây dựng; Phát triển dự án; Quản lý và kinh doanh BĐS; Tài chính ngân hàng.

Võ Huyền

Theo Tạp chí Tri thức Xanh - Số 59 -21

Bình luận: 0