TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ tư, 24/04/2024

CEO Trịnh Thị Lan nữ doanh nhân thành công từ sự khắc nghiệt của cuộc sống

15:00 14/04/2022
Logo header Sở hữu cho mình vẻ ngoài cá tính, ấn tượng của một người phụ nữ bản lĩnh, ít ai biết được doanh nhân Trịnh Thị Lan đã từng vượt qua nhiều biến cố trong cuộc sống để có được sự thành công lớn như ngày hôm nay.
Doanh nhân Trịnh Thị Lan – nữ CEO có nhiều thành công trên thương trường

Sống trong quá khứ không nhiều may mắn, xuất thân từ một gia đình khó khăn, cuộc sống vất vả, rồi sau đó lại gặp nhiều trắc trở , tình cảm hôn nhân đổ vỡ - đó là những cái mà một người phụ nữ như Trịnh Thị Lan đã phải đối diện trong suốt khoản thời gian tuổi thơ cho đến khi trưởng thành. Nhưng nhờ vào sự cố gắng, một tinh thần “thép” kiên trì mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi thử thách, nữ doanh nhân Trịnh Thị Lan đã chiến thắng số phận và khẳng định được vị thế của mình trên thương trường ngày hôm nay.

Có thể nói, với cô thành công không tự dưng mà có. Những điều mà cô đang nắm giữ ở hiện tại đều là kết quả của cả một quá trình gian nan, khắc nghiệt và thực sự đáng trân trọng. Trong tư tưởng của cô chưa bao giờ nghĩ mình là một người phụ nữ chấp nhận cam chịu và gục ngã, cô đã biến những sự thất bại của mình thành những bài học, kinh nghiệm tích lũy quý báu để làm động lực phấn đấu cho đến tận bây giờ.

Doanh nhân Trịnh Thị Lan – thành công từ sự khắc nghiệt của cuộc sống

Bằng tư duy nhạy bén, phong thái bản lĩnh và những kinh nghiệm dày dặn vốn có, trở thành Chủ tịch công ty TNHH TM Nhựa Bình Thuận Phát, công ty TNHH Nhựa Bảo Anh Phát và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, đó là kết tinh cho sự thành công đáng ngưỡng mộ của cô trên thương trường cũng như trong xã hội. Cho nên trong cuộc sống hay trên thương trường, doanh nhân Trịnh Thị Lan luôn muốn lan tỏa những thông điệp giá trị, truyền cảm hứng về một người phụ nữ độc lập, tài giỏi, biết chiến thắng số phận đến cho những người phụ nữ khác.

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình phá cách, CEO Trịnh Thị Lan còn mang cho mình một trái tim ấm áp với tấm lòng thiện nguyện cao cả. Ngoài công việc bận rộn, cô hay dành thời gian tham gia tích tực những hoạt động thiện nguyện, giúp ích cho cộng đồng và xã hội, san sẻ tình thương đến với những mảnh đời bất hạnh. Bởi vì cô cũng từng là một người đi lên từ cuộc sống kém may mắn, nên thấu hiểu được giá trị của tình yêu thương trong cuộc sống này nó cao cả ra sao.

Chủ tịch công ty TNHH TM Nhựa Bình Thuận Phát, công ty TNHH Nhựa Bảo Anh Phát và thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản – đó là thành tựu mà CEO Trịnh Thị Lan đạt được

Doanh nhân Trịnh Thị Lan chia sẻ: “Đi lên từ nghèo khó bằng chính đôi chân của mình. Tôi thấu hiểu được những khó khăn, vất vả và thậm chí là bế tắc trong cuộc sống, mà ai cũng từng có lúc gặp phải. Chúng ta đều là phụ nữ, dù có mạnh mẽ đến đâu, cũng sẽ có lúc yếu lòng và mệt mỏi. Nhưng chúng ta có thể mệt mỏi chứ đừng gục ngã, chúng ta hãy cho phép mình dừng lại 1 chút để nghỉ ngơi, và hôm sau chúng ta sẽ tiếp tục bước tiếp với những bước chân mạnh mẽ và tự tin. Tôi mong muốn được nói với tất cả những người phụ nữ rằng hãy tự làm chủ cuộc đời chính mình, học cách chấp nhận và trân trọng bản thân nhiều hơn. Hãy đặt mục tiêu và nỗ lực, thành công sẽ đến với bạn. Và tôi có một châm ngôn sống là - Đừng khóc vì những gì xảy ra trong quá khứ. Đừng căng thẳng vì những gì chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và làm cho cuộc sống của bạn trở nên thật tươi đẹp”.

Trịnh Thị Lan được xem là thí sinh đầy tiềm năng trong cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” sắp tới

Không chỉ tài giỏi trên thương trường, lần này CEO Trịnh Thị Lan còn mong muốn được bứt phá và thử sức của mình ở một lĩnh vực khác mới lạ hơn, cho nên cô đã quyết định tham gia vào cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” sắp tới và xem đây là một thử thách lớn trong những mục tiêu, dự án tương lai của cô. Mong rằng với nét đẹp riêng biệt, phong cách độc đáo và ấn tượng, doanh nhân Trịnh Thị Lan sẽ nhanh chóng trở thành một trong những thí sinh tiềm năng có cơ hội dành được ngôi vị cao nhất và góp phần mang một màu tươi mới đến cuộc thi năm nay.

Trung Hoàng

Bình luận: 0