TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ năm, 25/04/2024

CEO NGUYỄN VŨ LINH – “VƯƠN LÊN TỪ KHÓ KHĂN KHIẾN TÔI NHẬN RA SỨ MỆNH CỦA MÌNH, ĐÓ LÀ PHẢI THÀNH CÔNG ĐỂ GIÚP ĐỠ NHIỀU HƠN CHO CỘNG ĐỒNG”

10:52 06/06/2022
Logo header CEO Nguyễn Vũ Linh đại diện Công ty Cổ phần Innotech Việt Nam, thời gian vừa qua đã tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, ngoài trao học bổng cho sinh viên nghèo, hỗ trợ bà con trong đại dịch Covid19, anh cùng về tới vùng sâu vùng xa để hỗ trợ các em học sinh cũng như chia sẻ cùng các em có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ mất do COVID19 tại TP.HCM.

Được biết CEO Nguyễn Vũ Linh đã từng rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn, bế tắc. Khi chuẩn bị vào đại học thì gia đình anh gặp biến cố: cha kinh doanh thua lỗ, phải bán đất trả nợ, còn em gái thì bị não úng thủy, chi phí chữa trị không phải ít. Tưởng chừng ước mơ bước chân vào giảng đường đại học đã khép nhưng may mắn đã mỉm cười khi Hội Khuyến học TP.HCM biết được hoàn cảnh và tìm ân nhân hỗ trợ để anh có thể tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình”. Sau đó anh nhận được học bổng du học 1 năm tại Nhật. Ngay thời điểm đó anh đã có ý thức đền ơn và muốn đóng góp chia sẻ cùng các em sinh viên có chung hoàn cảnh, anh đã gửi tiền về nước  tham gia chương trình học bổng của Hội khuyến học với tinh thần “Rước bạn đi sau”. Anh luôn biết ơn mạnh thường quân và Hội khuyến học vì số tiền học bổng đó mà  anh có động lực và quyết tâm để vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực để có thể thành công như hôm nay.

Năm 2014 anh đã rời bỏ công ty phần mềm Nhật với mức lương cao và ổn định để về nước thành lập công ty phần mềm INNOTECH VN với niềm khát khao cháy bỏng có thể thành lập công ty riêng, phấn đấu vươn lên từ chính con tim, khối óc, trí tuệ của những chàng trai Việt tâm huyết, mong muốn mang lại công ăn việc làm và môi trường làm việc tốt cho các bạn trẻ đam mê công nghệ và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.
Anh xác định rất rõ “Trong hoạt động kinh doanh  của doanh nghiệp phải có trách nhiệm đóng góp cho xã 

Cũng vì vậy mà khi có bất kỳ hoạt động ý nghĩa nào liên qua tới học sinh, sinh viên, anh đều sẵn sàng tham gia tài trợ, thậm chí còn bỏ công việc vài ngày để “về với buôn làng” với các em nhỏ vùng sâu vùng xa. Với anh, của cho không bằng cách cho nên anh mong muốn cho đi với cả tấm lòng. Giữa tháng 5 năm 2022, CEO Nguyễn Vũ Linh cùng Công ty Cổ Phần Innotech Việt nam đã tài trợ 20 chiếc xe đạp cho 20 em học sinh nghèo tại Huyện Kbang Gia Lai trong chương trình “Nâng bước đến trường lần 3” do Tạp trí Tri thức xanh phối hợp cùng Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức.

Đầu tháng 6, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, anh cũng cùng Cung văn hóa Lao động (Liên đoàn lao động TP.HCM) tra0 40 phần quà cho 40 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ trong đợt dịch Covid19 vừa qua để các em có thêm niềm vui và động lực vượt qua khó khăn.

Sắp tới Công ty phần mềm Innotech Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành trên con đường thiện nguyện đến với Quảng Ngãi hỗ trợ người khuyết tật trong chương trình do Hội người khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi tổ chức. 

Hành trình thiện nguyện của CEO Nguyễn Vũ Linh và Innotech sẽ còn là chặng đường dài, song hành với sự phát triển của công ty. CEO Nguyễn Vũ Linh chia sẻ, anh mong muốn gây dựng công ty lớn mạnh hơn nữa để có thể đóng góp cho xã hội nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn, đem lại niềm vui và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.

Thi Thảo

Tags
Bình luận: 0