TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ năm, 28/03/2024

Doanh nhân tài sắc vẹn toàn Trần Thị Ái Loan - Ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu

13:50 07/03/2022
Logo header Trần Thị Ái Loan là nữ CEO xinh đẹp nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại TP.HCM, không những là người phụ nữ đa tài đa sắc của gia đình, Ái Loan còn là người phụ nữ thành công trên thương trường kinh doanh, hiện tại chị đang là giám đốc điều hành của L.A Beauty Clinic, xinh đẹp và tài năng chính là những từ ngữ hoa mỹ nhất nên dành cho chị.

Nếu ai đã từng 1 lần tiếp xúc, có thể nhìn thấy ở CEO Trần Thị Ái Loan sự quảng giao, tinh tế, khéo léo, sự mềm mỏng của 1 người phụ nữ, nhưng đồng thời cũng nhìn thấy năng lượng, sự quyết liệt, quyết đoán ở chị. Chính nhờ sự nhạy cảm kết hợp với lối tư duy khác biệt, linh hoạt đã giúp nữ CEO vượt qua khó khăn, trụ được trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt.

ai-loan-1646630436.jpg

Nữ doanh nhân tài sắc, vẹn toàn Trần Thị Ái Loan.

Từ thời niên thiếu, chị đã là một cô gái trẻ tràn đầy nhiệt huyết cùng với niềm đam mê cùng cái duyên với ngành làm đẹp. Chị dành phần lớn thời gian để tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu về các công nghệ, kỹ thuật làm đẹp hiện đại ngày nay.

ai-loan-1646630428.jpg

Nữ doanh nhân Ái Loan gặp gỡ Trưởng BTC Đặng Gia Bena tại sự kiện.

Từ niềm khao khát giúp cho những người phụ nữ Việt có được vẻ đẹp hoàn mỹ và đưa thương hiệu làm đẹp của mình mở rộng hơn, nữ doanh nhân luôn chú trọng đến chất lượng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ.

Để thành công trên bước đường kinh doanh, CEO Ái Loan luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất và tìm kiếm các công nghệ hiện đại cho Viện thẩm mỹ công nghệ cao L.A Beauty Clinic, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

ailoan2-1646630436.jpg

Ca sĩ Vũ Hà cùng nữ doanh nhân L.A Beauty Clinic tại buổi sự kiện họp báo

Là người chỉn chu và luôn nỗ lực hết mình trong bất cứ vai trò nào, lần tham dự Hoa hậu Quý bà Việt nam Toàn cầu này, nữ doanh nhân cũng đang gấp rút dành thời gian để chăm sóc diện mạo và tập luyện các kỹ năng biểu diễn, catwalk tự tin.

Với châm ngôn sống: “Hãy sống như không có ngày mai”. Với ý chí, bãn lĩnh, nữ doanh nhân Ái Loan tâm sự: “Thời gian, cơ hội đến với bạn sẽ không quá nhiều, nên tôi sẽ không lãng phí mà luôn biết trân quý. Tôi luôn sống hết mình cho ngày hôm nay, can đảm đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống. Hy vọng con thuyền kinh doanh tôi đang chèo lái sẽ thực sự trưởng thành và sẽ vươn xa hơn nữa trong thời gian tới”.

u2a3567-1646630446.jpg

Là hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại, với một nhan sắc cuốn hút, vóc dáng gợi cảm, thành công trong công việc, khẳng định được bản thân ở sân chơi nhan sắc cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Để có thể toàn tâm cho nhiều lĩnh vực như vậy, nữ doanh nhân Ái Loan không khỏi tự hào khi được người thân và gia đình ủng hộ trên mọi lĩnh vực.

1-15454536-1646534032.jpg

Biết đến Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu cũng là một cơ duyên, chị Loan chia sẻ: “Khi đăng kí tham dự, Loan không nghĩ gì đến ngôi vị Hoa Hậu vì tất cả các bạn dự thi chắc chắn sẽ có những tài năng và thế mạnh riêng, nhưng bằng nỗ lực và muốn khẳng định bản thân mình rằng phụ nữ không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ gia đình mà còn là người lãnh đạo tài ba trên thường trường, ngoài ra khi tham dự cuộc thi còn có thể trao đổi kinh nghiệm và học hỏi các nữ doanh nhân khác những chiến lược kinh doanh để cùng nhau phát triển”.

Được tổ chức bởi hãng truyền thông uy tín hàng đầu, Hoa hậu Quý bà Việt nam Toàn cầu  hứa hẹn trở thành sự kiện hoành tráng về tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ nữ doanh nhân Việt Nam. Khi được mở màn, cuộc thi sẽ là nơi các thí sinh cũng như khán giả được đắm chìm trong sắc đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái của các doanh nhân.

Trung Hoàng

Bình luận: 0