TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ bảy, 27/04/2024

Lễ xuất quân CLB Golf họ Phan tham gia giải đấu các dòng họ năm 2022

22:26 28/09/2022
Logo header Ðất nước Văn Lang, vào thời Hùng Duệ Vương (Hùng Vương thứ 18, vào khoảng 258 TCN), họ Phan có ông Phan Tây Nhạc là một vị tướng có công lớn đánh giặc giữ nước mà hiện nay ở xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội có đền thờ tại đình làng Thị Cấm và đình làng Hoèy Thị. Ông Phan Tây Nhạc, tổ tiên họ Phan là người Hà Trung, Châu Ái (Thanh Hóa) Phan Tây Nhạc sinh ngày 12-2 âm lịch, mất ngày 1 tháng chạp âm lịch. Hiện nay xã Hương Canh, hai thôn Thị Cấm và Hoè Thị.

Với kinh nghiệm truyền thống về sản xuất cấy lúa nước, họ Phan đã cùng nhân dân từ Châu Ái chuyển ra khai hoang khẩn đất ở những vùng đất nhiễm mặn, vùng biển đã rút nhưng vẫn còn hoang vu, cây cỏ rậm rạp, ở vùng đất Nam Ðịnh Hải Dương, hoặc từ Hương Canh khai thác vùng đất phù sa bồi, quanh lưu vực sông Hồng, nhân dân phát triển càng ngày cư tụ càng đông. 

Phát huy tình thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia và yêu nước của các thế hệ cha ông, ngày 27. 9 CLB Golf họ Phan long trọng tổ chức Lễ xuất quân tham gia giải Golf các dòng họ, năm nay có tổng cộng 16 dòng họ tham gia giải đấu. Đây là năm đầu tiên CLB Golf họ Phan tham gia giải đấu còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng với tinh thần học hỏi, giao lưu, tinh thần đoàn kết và sự cổ vũ của tất cả các Golf trong CLB đã chọn ra được 24 Golf đại diện tham gia tranh tài giải đấu các dòng họ. Rất vui mừng và phấn khởi trong buổi lễ xuất quân CLB Golf họ Phan được đón tiếp ông Phan Khắc Hải Chủ tịch Hội đồng gia tộc họ Phan, Thiếu tướng Phan Bá Dân Phó chủ tịch thường trực, ông Phan Bùi Kỳ Tổng thư ký, ông Phan Quốc Bảo Chủ tịch họ Phan Thành phố Hà Nội.

Trong không khi vui tươi ông Phan Anh Tú Chủ tịch CLB Golf họ Phan Miền Bắc chia sẻ quá trình hình thành CLB Golf Miền Bắc được ra mắt cuối năm 2020 trong những ngày đầu còn hạn chế số thành viên tham gia, sau thời gian đi vào hoạt động CLB ngày càng đông thành viên tham gia, đó là minh chứng khẳng định tình cảm, gắn bó, chia sẻ của các thành viên trong CLB để xây dựng CLB ngày càng lớn mạnh.

ông Phan Anh Tú Chủ tịch CLB Golf phát biểu

ông Phan Anh Tú Chủ tịch CLB Golf Miền Bắc phát biểu

Trong buổi lễ ông Phan Khắc Hải cũng đã chức mừng khi Hội đồng họ Phan có CLB Golf thật ý nghĩa đây cũng là sân chơi giao lưu, hỗ trợ nhau trong quá việc phát triển kinh tế xã hội và xây dựng họ Phan ngày một phát triển bền vững. Chủ tịch Hội đồng họ Phan cũng động viên các Golf đại diện tham gia giải đấu luôn bình tĩnh, tự tin, đoàn kết và nhân dịp này Hội đồng gia tộc họ Phan có lẵng hoa chúc mừng CLB Golf và các Golf tham gia giải.

ông Phan Khắc Hải Chủ tịch Hội đồng gia tộc họ Phan phát biểu và chúc mừng các CLB Golf

Đại diện cho 24 Golf tham gia giải đấu, Golf Phan Chuyên đội trưởng – Thư ký CLB Golf đã có lại cảm ơn đến Hội động gia tộc Họ Phan và toàn thể các Golf miền Nam Bắc đã kịp thời động viên, đồng hành, chia sẻ trong suốt thời gian các golf tham gia tập luyện và tổ chức buổi lễ xuất quân đầy ý nghĩa. Golf Phan Chuyên mong muốn cùng tất cả các golf tham gia sẽ quyết tâm thi đấu với phong độ tốt nhất.  

ông Phan Chuyên Đội trưởng Tổng thư ký CLB Golf Miền Bắc phát biểu

Một số hình ảnh buổi lễ xuất quân

Bình luận: 0