TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ sáu, 19/04/2024

Tri ân những nghĩa cử cao đẹp đã đồng hành cùng Tri Thức Xanh tiếp sức cho cuộc chiến chống đại dịch COVID – 19

22:39 02/09/2021
Logo header Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhóm tình nguyện Tri thức Xanh tiếp tục triển khai tổ chức vận động và tiếp nhận lương thực, thực phẩm thiết yếu để chung tay đóng góp, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và sinh viên, người lao động trong thời gian giãn cách xã hội ở Hà Nội.

Đây là một trong số chuỗi hoạt động thiện nguyện phòng chống dịch bệnh COVID-19 do cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí đang triển khai nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam “toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19”.

Cuộc vận động đã nhận được sự hưởng ứng kịp thời các cơ quan, tổ chức, cá nhân, và cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí; đặc biệt có sự đồng hành của Trường Trung cấp công nghệ và Du lịch Hà Nội.

Ngày 21/8/2021, đoàn tình nguyện viên Tạp chí đã liên hệ và trao tặng các phần quà, nhu yếu phẩm cho sinh viên trường Học viện Phụ nữ Việt Nam, nhằm hỗ trợ các em trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội.

Với tinh thần đại đoàn kết, triệu người như một, thống nhất ý chí và hành động, siết chặt tay nhau cùng vượt qua đại dịch, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Tri thức Xanh tiếp tục mong nhận được sự chia sẻ của các nhà hảo tâm, của các tấm lòng nhân ái để kịp thời tiếp sức cho công cuộc phòng chống dịch bệnh COVID-19. Hy vọng với sự chỉ đạo kịp thời, quyết liệt, đúng đắn của Đảng, Nhà nước và sự chung tay, góp sức của cả hệ thống chính trị sẽ sớm đưa Việt Nam chiến thắng đại dịch, nhanh chóng phục hồi kinh tế - xã hội, bước vào một giai đoạn phát triển mới. 

Ban Biên tập 

Theo Tạp chí Tri thức Xanh - Số: 77 - 21

Bình luận: 0