TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ bảy, 20/04/2024

Trọng Hoàng và Minh Vương bỏ lỡ trận gặp Trung Quốc, Oman

23:43 27/09/2021
Logo header Chiều 27/9, thông tin mới nhất từ đội tuyển cho biết, hậu vệ Trọng Hoàng và tiền vệ Minh Vương sẽ phải bỏ lỡ các trận đấu vòng loại World Cup trong tháng 10 vì những lý do liên quan chấn thương.

Trọng Hoàng dính chấn thương thoát vị đĩa đệm. (Ảnh: TTXVN)

Theo đó, tiền vệ Minh Vương không thể tham dự hai trận đấu trong tháng 10 tới do chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải từ đợt tập trung hồi tháng 8 vừa qua. Cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đã nghỉ thi đấu thời gian qua, lỡ hai trận đấu đầu tiên với Saudi Arabia và Australia song không thể kịp bình phục để trở lại. 

Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 1/10 tới đây, và đó cũng là ngày mà Minh Vương phải trở về Hoàng Anh Gia Lai để điều trị chấn thương.

Việc tiền vệ sinh năm 1995 tiếp tục vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối World Cup 2022 để lại một sự tiếc nuối vô cùng lớn. Sau những gì mà anh đã thể hiện tại trận gặp UAE tại vòng loại thứ hai, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào vị trí trụ cột của anh trong hành trình của đội tuyển Việt Nam.

Minh Vương ghi bàn vào lưới tuyển UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 hồi tháng 6 vừa qua. (Ảnh: TTXVN) 

Trong khi đó, Trọng Hoàng sẽ phải điều trị thoát vị đĩa đệm. Tuy mức độ không quá nghiêm trọng, nhưng là đủ để cầu thủ thuộc biên chế Viettel không thể tập luyện và thi đấu trong thời gian sắp tới. Sáng nay (27/9), anh được đưa đi kiểm tra và chưa có phương án điều trị cụ thể. 

Liên quan đến tình hình lực lượng của đội tuyển Việt Nam, để phòng trừ cho trường hợp Trọng Hoàng vắng mặt, HLV Park Hang-seo vừa qua đã bổ sung thêm Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh lên tuyển. 

Những nhân tố ở hàng phòng ngự là Tiến Dũng và Thành Chung đã bình phục và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, ông Park cũng cần phải cân nhắc đến việc sử dụng những cầu thủ này để tránh những trường hợp tái chấn thương xảy ra. 

Trọng Hoàng và Minh Vương có thể vẫn được triệu tập đội tuyển, nếu chấn thương của hai cầu thủ này bình phục hoàn toàn trong thời gian sớm nhất. Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt làm khách trước đội tuyển Trung Quốc (7/10) và sau đó là Oman (12/10) tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

ML
(Theo báo nhandan.com.vn)
Bình luận: 0