TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ bảy, 27/04/2024

Vũ Ngọc Trọng Phương – Hành trình tỏa sáng của cậu bé đam mê nghệ thuật

22:22 13/12/2023
Logo header Là học sinh trường Vinschool Central Park, Vũ Ngọc Trọng Phương không chỉ là một học sinh chăm ngoan mà còn tích cực tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa cũng như đạt được rất nhiều thành tích đáng nể dù mới chỉ bước sang tuổi 12

Năm 2019 Trọng Phương đạt danh hiệu Nam Vương tài năng. Năm 2021 đạt danh hiệu Quán quân chương trình VNTV – Viện đào tạo tài năng Việt Nam. Từng là một trong những học trò xuất sắc nhất của siêu mẫu Xuân Lan, sở hữu gương mặt thời trang cuốn hút, Vũ Ngọc Trọng Phương được cô Xuân Lan đặt niềm tin sẽ trở thành một ngôi sao tỏa sáng trong thời gian sớm nhất. Trọng Phương đã trở thành gương mặt mẫu nhí nam yêu thích của các nhà thiết kế nổi tiếng như Tommy Tường Lê, Ivan Trần…  Tại các show thời trang: Nhà thiếc kế tương lai nhí, Tuần lễ Thời trang Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam Runway Fashion Week, SIXDO…,  Trọng Phương luôn giữ vai trò là first face và vedette.

Không chỉ trên sàn catwalk với vai trò một người mẫu thời trang, Trọng Phương còn sở hữu giọng hát ấm áp, ngọt ngào. Năm 2022, Trọng Phương trở thành thành viên của nhóm nhạc nam nhí NTTkids. Bạn còn là thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng thi đầu tiên của chương trình "Ngôi sao tài năng Việt Nam" và giải nhất chương trình này với ca khúc "Cha đưa con đi khắp thế gian". Bên cạnh đó cậu bé cũng ẵm giải thưởng "Tôn vinh nam vương tài năng Việt Nam - Mr. VietNam Talent Kid".

Không dừng lại ở vai trò người mẫu, ca sĩ nhí, Vũ Ngọc Trọng Phương còn mong muốn hoàn thiện bản thân thông qua các khóa đào tạo MC, diễn xuất. Vừa qua Trọng Phương đã quyết định thử thách bản thân trong Chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2023” do Đài PT&TH Tây Ninh phối hợp với Công ty TNHH Đào tạo và Giải Trí Thi Thảo tổ chức thường niên. Chương trình quy tụ nhiều tài năng MC nhí ở khắp các tỉnh phía Nam tham dự. Mặc dù không có thời gian tập trung học MC được nhiều nhưng Trọng Phương đã chinh phục giám khảo, vượt qua hàng trăm thí sinh để giành vé vàng vào Chung kết Chương trình. Kết quả Chung cuộc, Trọng Phương đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất của Cuộc thi năm nay với tiết mục vô cùng ấn tượng: “Mẹ thiên nhiên mẹ của muôn loài”

Tiết mục thi đêm chung kết với sự dàn dựng hoành tráng công phu, tái hiện cả khu rừng với muôn loài chung sống hòa bình. Thông điệp bảo vệ thiên nhiên, môi trường của Trọng Phương được đánh giá rất cao từ ý tưởng, đến dàn dựng và phần thể hiện vô cũng xuất sắc.

Chia sẻ về niềm đam mê nghệ thuật, Trọng Phương cho biết: “Con luôn nỗ lực và cố gắng hết mình trong tất cả các chương trình và cuộc thi mà mình tham gia. Con nghĩ rằng thành công của mỗi người không phải do may mắn, mà phần lớn là từ nỗ lực của bản thân nên con luôn cố gắng học hỏi từng ngày. Ước mơ của con là trở thành ca sĩ và MC chuyên nghiệp và sau này sẽ được đi du lịch thật nhiều nơi trên thế giới”

Trọng Phương chia sẻ về Chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí”:

“ Trong suốt thời gian tham gia Cuộc thi, con xác định tinh thần giao lưu, học hỏi nhưng cũng cố gắng hết sức để học bài và luyện tập kịch bản. Con biết ơn mẹ là người đã thầm lặng phía sau, bên con và hỗ trợ  con trong suốt hành trình. Được vào tới Chung kết, con cảm thấy rất vui và khi nỗ lực thực hiện trọn vẹn phần thi của mình dù đang bệnh, có được giải “Thí sinh được yêu thích nhất”, con đã có thêm động lực để tiếp tục học hỏi, trau dồi thêm về nghề MC. Con sẽ cố gắng tham gia nhiều chương trình với vai trò MC để có thể tự tin hơn, xử lý tình huống tốt hơn và sau này thực hiện được ước mơ của mình”

Mong rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ và những thành tích đáng ngưỡng mộ. Trọng Phương sẽ là hình ảnh để các bạn nhỏ có thể học tập. Mong rằng sắp tới Trọng Phương sẽ tiếp tục chinh phục nhiều nấc thang cao hơn và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trên con đường học tập cũng như con đường nghệ thuật mà bạn đam mê.

Thi Thảo

 

Tags
Bình luận: 0