TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
chủ nhật, 28/04/2024

Thư ngỏ

20:46 18/06/2020
Logo header Tạp chí Tri thức Xanh là đơn vị sự nghiệp báo chí, Cơ quan lý luận của Viện Khoa học Môi trường và Xã hội; được thành lập và hoạt động theo Giấy phép hoạt động báo chí số 1102/GP-BTTTT ngày 21/06/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Qua 8 năm tổ chức và hoạt động, Tạp chí luôn nỗ lực kiện toàn tổ chức và hoàn thành tốt mục tiêu chính trị được giao. Đến nay Tạp chí đã xuất bản được 108 kỳ với 480.000 ấn phẩm, trên 2.500 bài viết khoa học được công bố, tập trung chủ yếu phân tích, phản biện chính sách pháp luật trong quản lý kinh tế - xã hội nói chung và phát triển bền vững nói riêng, qua đó thúc đẩy nhận thức của xã hội của các nhà quản lý, nhà khoa học, học giả, doanh nhân về chủ trương, chính sách của Đảng; pháp luật của Nhà nước, về sự vận động của xã hội, sự phát triển của khoa học và đã trở thành kênh thông tin hữu ích, là cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân.

Để tiếp tục hoàn thiện tổ chức bộ máy nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nội dung ấn phẩm, Tạp chí rất mong nhận được sự đồng hành của các nhà khoa học, nhà quản lý, chuyên gia, học giả, doanh nhân và đặc biệt là ý kiến phản hồi từ bạn đọc. Sự đóng góp của quý vị là yếu tố quan trọng, tạo nên sự thành công của Tạp chí.

Tạp chí Tri thức Xanh cam kết thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của Cơ quan Chủ quản, tôn chỉ - mục đích được cấp phép, hoạt động theo pháp luật và luôn đồng hành cùng độc giả. Là cầu nối giữa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước Với ý chí, nguyện vọng của Nhân dân. Trân trọng cảm ơn!

TM. BAN BIÊN TẬP
Nhà Báo Nguyễn Trung Thành

Đội ngũ lãnh đạo trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết của Tri thức Xanh
 
Những cuộc họp, trao đổi thường kỳ là thời gian quý báu mà mỗi cán bộ, phóng viên Tri thức Xanh nhận được những bài học bổ ích trong quá trình tác nghiệp của bản thân
 
Lớp trẻ luôn được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Tri thức Xanh

Theo Tạp chí Tri thức Xanh - Số: 15 - 20

Tags
Bình luận: 0