TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
chủ nhật, 28/04/2024

Tập đoàn Logitem Việt Nam chia sẻ yêu thương với các bệnh nhi tại Viện Huyết học -Truyền máu Trung ương

12:12 18/05/2023
Logo header Với mong muốn gửi trao yêu thương, chia sẻ nỗi đau, ngày 17/5/2023 tại Hà Nội, Tập đoàn Logitem Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Viện.

Đại diện Tập đoàn Logitem Việt Nam trao quà cho các bệnh nhi

Logitem Việt Nam là một trong những Tập đoàn  đầu tiên của Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam trong lĩnh vực Logistics và hiện là nhà cung cấp giải pháp hậu cần và chuỗi cung ứng hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu vì một Việt Nam thịnh vượng, trong hoạt động của mình, Logitem Việt Nam đã cam kết sẽ tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của người dân Việt Nam, hướng đến thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) đã được thông qua tại Hội nghị cấp cao Liên hợp quốc ( 9/2015) vì một thế giới bền vững và tốt đẹp hơn vào năm 2030.

Theo Đại diện Tập đoàn Logitem Việt Nam – Ông Tsuzuki Morimi, Tổng Giám đốc Công ty Quản lý và Đầu tư Logitem Việt Nam, những năm gần đây Logitem Việt Nam đã có nhiều hoạt động hướng tới phát triển xã hội bền vững theo dự án "SDGs" để nâng cao dịch vụ khách hàng "Chúng tôi tin rằng việc tăng giá trị doanh nghiệp và đạt được những tiến bộ ổn định sẽ dẫn đến sự bền vững của cộng đồng và xã hội. Công ty hướng tới đề xuất những nỗ lực bền vững để mọi người sống ở Việt Nam có thể thoát khỏi đói nghèo và có một cuộc sống khỏe mạnh và an toàn".

Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương là một trong những đơn vị đầu ngành cả nước thực hiện chức năng thăm khám, điều trị các bệnh lý về máu trong đó có nhiều bệnh lý nguy hiểm. Theo đại diện của Viện, mỗi tháng Viện tiếp nhận và điều trị cho khoảng 200 bệnh nhi có các bệnh lý về máu, trong đó hầu hết các em phải điều trị dài ngày, nhiều chu kỳ, thậm chí suốt đời gắn bó với bệnh viện. Không chỉ chịu ảnh hưởng từ bệnh tật, việc gia đình không có điều kiện kinh tế cũng tác động rất lớn đến cuộc sống cũng như hành trình chống chọi với bệnh tật của các em. Thấu hiểu được những khó khăn đó, những năm qua, Viện đã thực hiện nhiều hoạt động kết nối, gắn kết các doanh nghiệp, các tổ chức, các cá nhân với các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn để chung tay hỗ trợ các em.

Ngày 17/5/2023 tại Hà Nội, Tập đoàn Logitem Việt Nam đã phối hợp với Viện Huyết học- Truyền máu Trung ương trao 57 suất quà cho các bệnh nhi đang khám và điều trị tại bệnh viện. Hoạt động này nhằm chia sẻ, động viên các bệnh nhi vượt qua nỗi đau bệnh tật, đồng thời được đón không khí của ngày Tết thiếu nhi 1/6. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhi chống chọi với bệnh tật. Tham dự chương trình có Đại diện Tập đoàn Logitem Việt Nam – Ông Tsuzuki Morimi; Bà Lê Thị Xuân - Đại diện Phòng Công tác xã hội - Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, cùng đại diện các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Tập đoàn Logitem Việt Nam động viên, chia sẻ với bệnh nhi

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tsuzuki Morimi cho biết bên cạnh hoạt động kinh doanh, Logitem Việt Nam cũng thường xuyên tham gia các chương trình nhân đạo nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, trong đó có các bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu TƯ. Logitem Việt Nam rất chia sẻ và mong muốn đồng hành cùng với người bệnh để họ thêm động lực, niềm tin vượt qua khó khăn bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Viện, bà Lê Thị Xuân chia sẻ nhiều năm qua các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện đã luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ và đồng hành của các nhà hảo tâm, các quý đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức,  nhờ đó nhiều bệnh nhân đã được cứu sống và vượt qua được bệnh tật, trở về với cuộc sống thường ngày. Đồng thời, thay mặt các bệnh nhi và người nhà của các em, bà cũng gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến Tập đoàn Logitem Việt Nam vì những phần quà ý nghĩa, những giá trị tinh thần to lớn mà doanh nghiệp đã trao tặng cho các bệnh nhi. Thông qua hoạt động ý  nghĩa này, cũng đã giúp khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, lan toả các giá trị nhân văn sâu sắc tới cộng đồng, xã hội.

Bình luận: 0