TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ bảy, 11/05/2024

Bà Đặng Gia Bena công bố bản quyền cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam

21:52 29/05/2022
Logo header Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là một cuộc thi thu hút khá đông giới doanh nhân, sự quan tâm của giới truyền thông do đó Trưởng BTC Đặng Gia Bena quyết định công bố bản quyền và hồ sơ pháp lý của cuộc thi nhằm khẳng định sự uy tín của đơn vị tổ chức với các nữ doanh nhân.

Dù chưa chính thức họp báo công bố cuộc thi, nhưng vừa mới đây trưởng BTC Đặng Gia Bena đã tung ra loạt đề án, bản quyền, giấy phép của cuộc thi mang tên Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 thay lời thông báo cuộc thi sẽ quay trở lại sau 03 năm vắng bóng.

 

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cho biết: Nhằm có thể bảo vệ độ uy tín, chuyên nghiệp và tránh việc vi phạm bản quyền, tác phẩm của cuộc thi, nên việc công bố các giấy tờ, hồ sơ pháp lý liên quan sẽ là cách bảo toàn được mọi tâm huyết của đơn vị tổ chức, cũng như đội ngũ ekip và tạo một sân chơi uy tín cho các thí sinh.

 

Chứng nhận quyền tác giả về bài viết đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam do Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) cấp cho ông Huỳnh Minh Tuấn (tác giả) - Công ty TNHH Hãng truyền thông Top Star ( chủ sở hữu)

Logo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam

Trưởng BTC Đặng Gia Bena cho biết, cho đến nay hãng truyền thông Topstar đã hoàn tất xong các thủ tục pháp lý, bao gồm: chứng nhận quyền tác giả về bài viết đề án tổ chức cuộc thi, kịch bản chương trình do Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) cấp. Chứng nhận đăng ký quyền tác giả về hình thức thể hiện Logo, nhãn hiệu do Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) chứng nhận. Và văn bản chấp thuận của UBND TP.Đà Nẵng về tổ chức Bán kết và Chung kết cuộc thi. Dự kiến vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 7/2022.

Chứng nhận đăng ký quyền tác giả về hình thức thể hiện logo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam do Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) cấp

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cả một tâm huyết rất lớn của hãng Truyền thông Top Star Media, được tổ chức với quy mô lớn, nhiều phần thi như: trình diễn thời trang tại Bà Nà Hills, trình diễn tại phố cổ Hội An, đầu tư sân khấu lộng lẫy cho đêm thi tài năng – thiện nguyện, đêm Bán kết và Chung kết. Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cuộc thi cho biết các hoạt động này không chỉ quảng bá mà còn nhằm mục đích tạo nên sân chơi, phù hợp doanh nhân đương đại.

Văn bản của UBND TP.Đà Nẵng chấp thuận tổ chức cuộc thi

Ngoài các ngôi vị danh giá như Hoa hậu và Á hậu, BTC sẽ còn có thêm các giải phụ nhằm khai thác hết thế mạnh của thí sinh. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra tại thành phố du lịch Đà Nẵng với quy mô cấp quốc Gia, hội tụ nhiều tiết mục trình diễn bất ngờ và đẳng cấp dành riêng cho các nữ doanh nhân tỏa sáng trong đêm thi.

Yến Nhi

Tags
Bình luận: 0