TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ sáu, 10/05/2024

Bác sĩ Thu - Thẩm mỹ viện Thu Venus góp quỹ thiện nguyện Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

15:22 26/04/2022
Logo header Bác sĩ Thu (Nguyễn Thị Thu) - Thẩm mỹ viện Thu Venus đã lan tỏa lòng nhân ái và góp một phần quỹ trong đêm thi tài năng – thiện nguyện Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Tối ngày 23/04, đêm thi Tài năng - Thiện nguyện thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã được diễn ra tại DLG Hotel (thành phố Đà Nẵng) với muc đích nhằm tạo cơ hội cho các thí sinh thể hiện tài năng của mình. Bên cạnh đó, chương trình thiện nguyện trong đêm thi đã trở thành một phần lan tỏa những giá trị cao đẹp, sản sẻ yêu thương cùng nhiều hoàn cảnh khó khăn.

41-1650950612.jpg

Bác sĩ Thu Venus tại đêm thi Tài năng - Thiện nguyện

Là một trong những vị khách mời đặc biệt, các sĩ Thu - Thẩm mỹ viện Thu Venus với trái tim thấu hiểu và biết sẻ chia cùng các hoàn cảnh khó khăn. Ngay trong đêm thi Tài năng – Thiện nguyện, tuy không phải là thí sinh của cuộc thi nhưng Bác sĩ Thu đã không ngần ngại tham gia vào buổi đấu giá với mong muốn được trao tặng một phần quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn vào quỹ thiện nguyện giúp đỡ nhiều mảnh đời trong xã hội.

40-1650950612.jpg

Bác sĩ Thu xuất hiện với phong cách thời trang đầy tinh tế và sang trọng

Nguyễn Thị Thu từng có thời gian học tập tại Bệnh viện Chợ Rẫy và được bệnh viện cử đi học thẩm mỹ tại Khoa thẩm mỹ Bệnh viện Bỏng Quốc gia. Với bản tính tự lập, bác sĩ Thu đã một mình gây dựng lên sự nghiệp thành công như ngày hôm nay.

46-1650950745.jpg

43-1650950759.png

Bác sĩ Thu chia sẻ: “Tôi xuất thân từ gia đình tuy không khó khăn nhưng mẹ tôi mất sớm, là chị chị cả trong nhà tôi nên tôi phải cân bằng giữa việc thay mẹ chăm sóc cho gia đình, công việc và việc học tập của riêng mình. Do bản thân tôi tính tự lập quá cao không muốn nhờ vả gì ai cũng không được ai giúp đỡ nên quá trình đi đến thành công như ngày hôm nay của tôi khá vất vả. Tôi cũng hay làm thiện nguyện và giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khănở bệnh viện. Cảm giác được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của những người mà mình giúp đỡ được, khiến tâm hồn tôi được thư thái, những muộn phiền dường như được giải tỏa. Vì vậy, tôi cũng muốn đóng góp một phần nhỏ vào quỹ thiện nguyện của cuộc thi nhằm san sẻ tấm lòng yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh ngoài xã hội”.

45-1650950613.jpg

Với trái tim ấm áp và lòng nhân ái của mình, bác sĩ Thu – Thẩm mỹ viện Thu Venus đã cùng các thí sinh Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 góp phần giúp cho đêm thi Tài năng - Thiện nguyện diễn ra vô cùng ý nghĩa và nhiều cung bậc cảm xúc. Được biết cô cũng là một trong những nhà tài trợ cho cuộc thi và sẽ góp mặt trong đêm chung kết được diễn ra vào ngày 26/04 tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng

Bình luận: 0