TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ sáu, 10/05/2024

Bộ đôi Pio Đoàn - Thịnh Vũ nâng tầm nhan sắc cho các thí sinh Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

20:10 30/04/2022
Logo header Bộ đôi make up và hair stylist Pio Đoàn - Thịnh Vũ người đứng sau giúp nâng tầm nhan sắc của các người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu là một cuộc thi nhan sắc do Công ty Truyền thông Pháp luật TV tổ chức dưới sự cấp phép của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Cuộc thi được tạo ra với mục đích dành cho các nữ doanh nhân thành đạt thể hiện sự tài năng, bản lĩnh, trí tuệ và trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại và lan tỏa hình ảnh người phụ nữ thành công trong đời sống, sự nghiệp và khẳng định vị thế của mình trong xã hội. 

1-1651323047.jpg
Trưởng BTC Đặng Gia Bena trao hoa tri ân cho các nhà tài trợ 

Chuyên gia trang điểm Pio Đoàn và hair stylist Thịnh Vũ là một trong số ít những người được xem là “Phù thủy makeup” hàng đầu Việt Nam. Ngoài khả năng makeup và tạo mẫu tóc tài tình, bộ đôi Pio Đoàn - Thịnh Vũ còn nổi tiếng với tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp và là người đứng sau những mà tỏa sáng của rất nhiều sao Việt và hàng loạt show thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. 

p2-1651323041.jpg
Chuyên gia makeup Pio Đoàn và hair stylist Thịnh Vũ 

Mới đây, Pio Đoàn và hair stylist Thịnh Vũ đã trở thành nhà tài trợ trang điểm và làm tóc cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022. Tại cuộc thi, Pio Đoàn và Thịnh Vũ đã đóng góp một phần không nhỏ tạo ra những màn lột xác ngoạn mục của dàn thí sinh nhờ bàn tay "phù thủy" của mình. 

p4-1651323048.jpg
Chuyên gia makeup Pio Đoàn trao giải cho thí sinh 

Là một cuộc thi mang tầm quốc Gia với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp, đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân thành đạt. Nên make up và làm tóc là công đoạn được BTC chú trọng cũng như đầu tư kỹ lưỡng.Với sự đồng hành của chuyên gia trang điểm Pio Đoàn và hair stylist Thịnh Vũ đã giúp cho các thí sinh Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 có những màn trình diễn tỏa sáng và thăng hoa. 

p7-1651323046.jpg
Các Tân Hoa hậu, Á hậu thêm phần rạng rỡ nhờ vào khả năng makeup và tạo mẫu tóc tài tình của bộ đôi Pio Đoàn - Thịnh Vũ 

Đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã khép lại và tìm ra được những gương mặt xuất sắc đăng quang: Á hậu 1 được trao cho thí sinh: Trần Thụy Thanh Nhã, đồng Á hậu 2 được trao cho thí sinh Hà Linh và đồng danh hiệu Á hậu 3 thuộc về: Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương. Ngôi vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 thuộc về doanh nhân Trần Thị Ái Loan. 

Song Nhi - Nguyên Hằng

Bình luận: 0