TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ năm, 02/05/2024

DÀN SAO VIỆT HỘI TỤ TẠI LỄ KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ LÀM ĐẸP CỦA LÂM VỸ DẠ

16:46 01/07/2022
Logo header Dàn sao Viêt – cũng là những người ban thân thiết của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ như: Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Cát Phượng, Fung La, Yuno Bigboi, Lâm Hùng… đã tới chúc mừng cô nhân dịp Lâm Vỹ Dạ khai trương Trung tâm Jade Trần Beauty Academy với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Là một trong những nữ diễn viên được đông đảo khán giả mến mộ nhờ khả năng tấu hài duyên dáng. mới đây Lâm Vỹ Dạ cũng có bước chuyển mới trong lĩnh vực kinh doanh khi khai trương Trung tâm Jade Trần Beauty Academy tại số 6 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1 với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em như phun xăm thẩm mỹ, nail, yoga,... để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng nâng cao của phụ nữ.

Buổi khai trương có sự xuất hiện của rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Cát Phượng, Fung La, Yuno Bigboi, Lâm Hùng…

Dù khá bận rộn với việc chăm sóc gia đình nhỏ cũng như nghệ thuật nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: bản thân cô rất chú trọng việc chăm sóc sức khỏe, để cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái khỏe khắn, cũng như duy trì vẻ ngoài tươi tắn, là vẻ đẹp lâu bền mà cô đang muốn hướng tới, không chỉ riêng bản thân mà còn là cho các chị em phụ nữ hiện đại ngày nay.

Trung tâm Jade Trần Beauty Academy là sự kết hợp giữa Lâm Vỹ Dạ và Jadetran, người có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành làm đẹp với không ít những nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt. 

Được mệnh danh là “Phù thuỷ điêu khắc" Jadetran luôn theo đuổi đam mê với nghề, cống hiến làm đẹp cho người, cho đời và xem đó như là sứ mệnh của bản thân.

Năm 2017, Jadetran được trao bằng MASTER của Hiệp hội châu Âu đầy danh dự. Năm 2019, cô tiếp tục được mời làm giám khảo cho cuộc thi Tài năng ngành thẩm mỹ quốc tế lần thứ 14 tại Hàn Quốc do đài truyền hình KBS tổ chức. Cô chia sẻ: “Thật tự hào khi tôi có thể đại diện hội làm đẹp Việt Nam gặp gỡ, giao lưu và mở mang tầm nhìn với bạn bè quốc tế.” 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2020, Jadetran chính thức sở hữu tấm bằng kỹ năng dạy nghề, đồng nghĩa với sứ mệnh truyền lại kinh nghiệm làm đẹp cho thế hệ sau này. Nắm bắt thị trường làm đẹp hiện nay đã được nâng tầm lên một đẳng cấp mới, cô cùng Lâm Vỹ Dạ chính thức xây dựng Jadetran Beauty Academy với mong muốn tạo ra môi trường để đào tạo, cập nhật những công nghệ mới nhất trong nước và trên thế giới dành cho những học viên có đam mê về ngành thẩm mỹ. 

Jadetran khẳng định, cô sẽ luôn dành tất cả tâm huyết của mình không chỉ cho từng khách hàng quý giá mà còn ngay cả từng học viên đến học tập tại Jadetran Beauty Academy./.

Thi Thảo

 

 

Bình luận: 0