TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ sáu, 17/05/2024

Đỗ Hồng Vân – Cô gái với sứ mệnh lan tỏa “Trái tim hướng thiện” tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

00:12 11/05/2022
Logo header Nối tiếp sự thành công hoành tráng của mùa 1, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa 2 đã chính thức được công bố vào ngày 6/5 tại TP. Hồ Chí Minh. Trong buổi họp báo BTC đã công bố dàn thí sinh tham gia tranh tài tại cuộc thi.
 

119-1652024860.jpg

Nét đẹp quý phái của thí sinh Đỗ Hồng Vân

Đỗ Hồng Vân là cái tên tiếp theo được công bố trong danh sách thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022. Ngay sau khi được công bố, cô được đánh giá là một thí sinh có vẻ ngoài nổi bật và thu hút, dự đoán rằng cô sẽ có phần thể hiện khá bản lĩnh trong mùa giải năm nay.

Là người phụ nữ duyên dáng của Thủ đô Hà Nội, không chỉ xinh đẹp mà cô còn tài giỏi khi hiện tại đã là Tổng giám đốc của công ty cổ phần đầu tư MVLand. Mang trên mình ước mơ và hoài bão tuổi trẻ, Đỗ Hồng Vân đã không ngừng học hỏi và trao dồi bản thân để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân mình, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và trở thành mẫu người phụ nữ được nhiều người ngưỡng mộ.

120-1652024867.jpg

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của thí sinh Đỗ Hồng Vân

Cô chia sẻ bản thân có những sở thích như: tìm hiểu Phật pháp, đọc sách, chăm sóc cây cảnh, khám phá du lịch trên toàn thế giới,…Châm ngôn sống mà cô muốn lan tỏa đến với mọi người: “In the end your success will speak for itself”, tạm dịch là “Cuối cùng thì thành công của bạn sẽ tự nói lên”.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, Đỗ Hồng Vân mong muốn sử dụng hình ảnh hướng đến cái thiện của mình để lan tỏa đến với mọi người hiểu được con đường hướng thiện của Phật pháp là như thế nào trong thời hiện đại. Bên cạnh đó, cô muốn tìm kiếm và kết nối với những người có tâm và tài để thực hiện sứ mệnh này cùng với mình. Cái thiện luôn mang đến hạnh phúc và sự tử tế giữa con người với con người, để xã hội thêm nhiều tốt đẹp hơn nữa.

115-1652024920.jpg

Dàn BGK cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022” là cuộc thi do Hãng Truyền thông Top Star Media đăng cai tổ chức, dưới sự dẫn dắt của Trưởng BTC – Th.S - Nhà báo Đặng Gia Bena. Cuộc thi nhằm hướng đến những thí sinh là các nữ doanh nhân mang quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống trong và ngoài nước. Tại đây, mọi người có chung niềm đam mê tỏa sảng và chinh phục cái đẹp sẽ hợp sức tạo nên một chương trình quy mô và hoành tráng. Với ý nghĩa giao lưu văn hóa từ nhiều nơi trên thế giới, giá trị cốt lõi mà cuộc thi hướng đến là nâng tầm vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt trên thương trường. Cuộc thi cũng sẽ nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và người phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung.

116-1652023643.jpg

Dàn thí sinh được trao Sash tham dự cuộc thi trong buổi họp báo

Nhi Rin

Bình luận: 0