TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ bảy, 27/07/2024

Lộ diện những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022

09:24 10/10/2022
Logo header Tối ngày 9/10/2022, Top 36 thí sinh tiềm năng nhất Hoa hậu biển đảo Việt Nam đã lộ diện sau đêm bán kết được tổ chức tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu. Đêm bán kết với sân khấu quy mô, hoành tráng; nội dung đặc sắc, đa dạng đã đem lại cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc

Với mong muốn đem lại cho công chúng một không gian sự kiện đặc sắc, sân khấu đêm bán kết Hoa hậu biển đảo Việt Nam được thiết kế như mô hình đại dương thu nhỏ, với sự hỗ trợ đắc lực của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại mà vẫn đậm chất nghệ thuật. Chính sự đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ của Ban tổ chức đã giúp cho các thí sinh thăng hoa, thể hiện được hết tài năng, tinh thần trong đêm bán kết.

Sân khấu đêm bán kết tại Tuần Châu, Quảng Ninh

Mở đầu đêm bán kết là phần đồng diễn của các thí sinh trong trang phục được cách điệu, lấy cảm hứng từ trang phục của những người lính hải quân, nhằm truyền đi nhưng thông điệp về tình yêu biển đảo, gìn giữ bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương. Với tinh thần năng động, sáng tạo, tươi vui, top 50 thí sinh đã đem đến cho sân khấu nhạc nước Tuần Châu một sức sống mới, mở đầu đêm bán kết với thật nhiều năng lượng.

Phần đồng diễn mở màn cuộc thi của các thí sinh

Nhìn lại chặng đường đã đi của cuộc thi, đại diện Ban tổ chức bà Đàm Hương Thuỷ cho biết những khó khăn, thuận lợi khi tổ chức cuộc thi; khẳng định những mục đích, giá trị nhân văn mà cuộc thi hướng đến; gửi gắm những kỳ vọng vào các thí sinh trong vai trò là đại sứ truyền đi những giá trị về vẻ đẹp, tình yêu, chủ quyền biển đảo. Đồng thời, Ban tổ chức cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các địa phương, các đơn vị tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông đã đồng hành, chia sẻ trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra.

Trưởng BTC tặng hoa cho hội đồng giám khảo đêm bán kết

Điều dễ nhận thấy nhất trong sự thay đổi của các thí sinh Hoa hậu Biển đảo là sự tự tin, thần thái toả sáng trong suốt các phần trình diễn, khác xa so với hình ảnh những cô gái rụt rè, nhút nhát trước đây. Với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia tư vấn, huấn luyện viên  nhiều kinh nghiệm, top 50 thí sinh đã thể hiện tốt các vòng thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội.

Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài 

Trong phần thi áo dài, các thí sinh đã trình diễn bộ sưu tập “Biển gọi” của NTK Minh Long, truyền đi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thướt tha của người phụ nữ Việt Nam khi khoác trên mình bộ quốc phục.

Phần trình diễn áo tắm trên nền nhạc sôi động với phần biểu diễn của ca sĩ Isaac

Phần thi áo tắm giúp các thí sinh khoe trọn nét quyến rũ của hình thể, sự tươi trẻ, tràn nhựa sống của tuổi đôi mươi. Ở phần thi trang phục dạ hội các thí sinh trở lên lộng lẫy, kiêu sa qua bộ sưu tập của NTK Đinh Phương Trình.

Top 50 thí sinh trong trang phục dạ hội 

Với sự đồng đều của dàn thí sinh cùng với những phần thể hiện hết sức thuyết phục trong đêm bán kết, top 50 thí sinh đã khiến cho đội ngũ ban giám khảo phải rất khó khăn trong việc lựa chọn ra các thí sinh bước tiếp vào đêm chung kết. Với sự lựa chọn, đánh giá công tâm, chính xác, Ban giám khảo bao gồm nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, TS Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương, NTK Lý Minh Tuấn đã lựa chọn ra top 36 của cuộc thi trong đó có nhiều gương mặt sáng giá như SBD 102 – Hoàng Thùy Anh; SBD 231- Lê Thị Thúy An; SBD 350 – Vũ Kim Anh; SBD 282 – Trần Hải Anh; SBD 109 – Nguyễn Thị Bình; SBD 244 – Nguyễn Thị Thùy Chang; ….

 

Bên cạnh những phần trình diễn của cuộc thi, đêm bán kết còn có sự góp mặt của dàn khách mời là các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng với những tiết mục đặc sắc, bùng nổ.

Ca sĩ Isaac làm bùng nổ sân khấu

Ca sĩ Nguyên Vũ

Dàn sao hội tụ trong đêm bán kết Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022

Theo thông tin từ ban tổ chức, Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi bao gồm: Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022, Á hậu 1 hoa hậu Biển Đảo Việt Nam, Á hậu 2 hoa hậu Biển Đảo Việt Nam và các giải phụ: Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp dạ hội, người đẹp Ảnh, Người đẹp truyền thông, Người đẹp Áo dài Việt Nam, Người đẹp Tài năng, người đẹp Du lịch, Người đẹp hình thể… Vòng chung kết  của cuộc thi diễn ra toàn từ ngày 11-22/10/2022 tại Quảng Ninh để tìm kiếm chủ nhân chiếc vương miện trị giá 3,9 tỷ đồng đầy danh giá.

Bình luận: 0