TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ năm, 28/03/2024

Long trọng Đại hội Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam lần thứ 3

16:42 21/07/2022
Logo header Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều công ty vệ sinh trên toàn quốc, Hiệp Hội Vệ Sinh Công Nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công đại hội toàn quốc lần 03 tại Hồ Chí Minh (Ngày 20/07/2022).

Ban lãnh đạo khóa mới của Hiệp hội chụp ảnh lưu niệm

Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam là tổ chức xã hội, nghề nghiệp tự nguyện hoạt động phi lợi nhuận, phi chính trị, phi tôn giáo do các doanh nghiệp thuộc nhiều thành phần kinh tế hoạt động liên quan trực tiếp, gián tiếp trong lĩnh lực vệ sinh công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam cùng quyết tâm chung tay thành lập.
Trải qua 06 năm hoạt động tích cực, cộng đồng lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đã có 392 doanh nghiệp thành viên tham gia trên cả nước.
Ông Đinh Chí Thành, Phó chủ tịch phụ trách Định Hướng và Truyền Thông của  Hiệp hội Vệ Sinh Công Nghiệp Việt Nam cho biết: “Mục tiêu hoạt động của Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam là cùng chung tay để xây dựng một ngành nghề chính thức, không chỉ về mặt pháp luật mà còn về mặt định kiến xã hội, cải thiện chất lượng công việc và chất lượng cuộc sống cho hàng vạn người lao động, đặc biệt là người lao động tự do, trình độ thấp, lớn tuổi, những người không đủ điều kiện sức khỏe để có thể làm việc với cường độ cao trong các nhà máy, xí nghiệp và đặc biệt là lao động nữ. Hiệp hội sẽ từng bước xây dựng và nâng cao hệ sinh thái kinh doanh, đưa những công nghệ làm sạch mới và nâng tầm nghành nghề vệ sinh”.

Chín thành viên khóa mới nhận hoa chúc mừng và ra mắt hội nghị

Đại hội lần thứ 3 của Ban vận động Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam đã bầu ra ban chấp hành gồm 9 thành viên. Ông Đinh Chí Thành được tín nhiệm và được bầu làm Chủ Tịch Hiệp Hội Vệ Sinh Công Nghiệp Việt Nam Nhiệm Kỳ III.

Đại hội cũng đã tổ chức thành công đoàn Caravan hướng về Bến Tre để kết nối và nâng cao nghành nghề vệ sinh tại khu vực Miền Tây.

Hoàng Chương

Bình luận: 0