TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ tư, 24/04/2024

Mỹ phẩm Sắc Hồng “tung” bộ quà tặng cực chất dành cho phái đẹp ngày 8.3

21:33 07/03/2022
Logo header Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu làm đẹp thiết yếu của chị em phụ nữ trong thời đại ngày nay, mỹ phẩm Sắc Hồng luôn không ngừng nỗ lực và cho ra đời các dòng sản phẩm mang lại hiệu quả cao cho mọi đối tượng, cũng như chăm sóc tuyệt đối an toàn cho nhiều làn da.
sh-1646650453.jpg

Ngày 8/3 ( ngày Quốc tế Phụ nữ), đây được xem là dịp mà cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp của một nửa Thế giới bằng cách dành tặng phái đẹp những món quà giàu ý nghĩa. Chúng ta đều biết, điều quan trọng nhất của người phụ nữ đó là vẻ đẹp và thanh xuân, họ luôn cần chăm sóc một cách tốt nhất. Hiểu được vấn đề này, thương hiệu mỹ phẩm Sắc Hồng đã cho ra mắt bộ quà tặng mỹ phẩm dưỡng Face&Body vô cùng độc đáo dành cho các chị em phụ nữ nhân dịp ngày lễ 8.3, nhằm giúp cho nhu cầu “níu giữ thanh xuân” của phái nữ được thực hiện nhanh chóng  nhưng lại không quá tốn kém về mặt kinh phí.

Trọn bộ quà tặng mỹ phẩm dưỡng Face&Body mà Sắc Hồng ra mắt bao gồm: Kem dưỡng da Face Nano S (công dụng dưỡng trắng từ sâu bên trong, làm mờ các vết sạm, nám, bảo vệ da không bị bắt nắng,giúp cho làn da khỏe mạnh, săn chắc từ bên trong); dưỡng trắng da ban đêm Serum Face Nano S (công dụng dưỡng ẩm da, dưỡng trắng da, giảm nhăn da, ngăn ngừa lão hóa); kem dưỡng thể S-Body ( công dụng dưỡng trắng da và chống nắng cao cấp, vitamin B3 giúp da trắng hồng, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩm. cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng, săn chắc ); bột rửa mặt dưỡng da thiên nhiên ( rửa sạch bụi bẩn dưới da, giúp ngăn ngừa mụn, loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông, giảm nhờn…) . Bên cạnh đó, Sắc Hồng còn “mạnh tay” tặng kèm quà tặng cực hấp dẫn khi mua bộ sản phẩm như tuýp tẩy tế bào chết S-Peeling Gei; son môi Lipmoi cực tươi trẻ.

img-6552-1646650478.JPG
Bộ quà tặng mỹ phẩm dưỡng Face&Body nhân dịp 8.3 được tặng kèm S-Peeling Gei và Lipmoi

Thực hiện sứ mệnh đem tinh túy từ mẹ thiên nhiên để tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt, dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp Sắc Hồng ra đời là sự kết hợp độc đáo giữa các công thức làm đẹp tự nhiên cùng phương thức điều chế hiện đại và công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại đạt tiêu chuẩn CGMP của Bộ Y Tế, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng các chuyên gia hàng đầu với bề dày kinh nghiệm luôn nghiên cứu và phát triển để đưa ra những sản phẩm chất lượng và hiệu quả vượt trội.

Các chị em phụ nữ có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng các dòng sản phẩm của công ty TNHH Sắc Hồng bởi đặc tính mềm mịn tan nhanh, thấm sâu, giúp loại bỏ nhanh các sắc tố melanin gây nám da hay không đều màu đều sẽ được cải thiện đáng kể ngay sau vài lần sử dụng và an toàn, lành tính, thách thức mọi loại da nhạy cảm nhất.

anh85-1646650591.jpg
Bộ dưỡng da Face kèm với kem chống nắng
275304220-2511142239027809-1764723397809713772-n-1646650478.jpg
Bộ quà tặng dưỡng da Face cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn

Là một trong những đơn vị uy tín trong ngành làm đẹp, luôn thấu hiểu được nhu cầu làn da và nắm bắt được xu hướng thị trường, mỹ phẩm Sắc Hồng mong muốn có thể đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt Nam một cách bền chặt nhất bởi chất lượng và kết quả mà Sắc Hồng mang lại. Hy vọng rằng bộ quà tặng mỹ phẩm dưỡng da Face&Body sẽ là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa, mang lại niềm vui và hạnh phúc trong “thanh xuân” của các chị em trong ngày lễ Quốc tế 8.3 năm nay.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng

Địa chỉ: 121A Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Wedsite: https://sachong.vn/

Fanpage: Sắc Hồng

Email: cskh@sachong.net

Trung Hoàng

Bình luận: 0