TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
chủ nhật, 12/05/2024

Người đẹp dạ hội Nguyễn Thị Thanh Huyền với một sứ mệnh mới

09:14 05/06/2022
Logo header Vinh quang luôn đến với những những ai giám nghĩ, giám làm và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Nữ Doanh nhân Người đẹp dạ hội Thanh Huyền là minh chứng, hội tụ đủ tài năng, bản lĩnh, trí tuệ; tấm lòng nhân hậu, bao dung và khẳng định vị thế của mình trong xã hội. Không những thành công trong kinh doanh, đảm đang trong gia đình và tự tin khẳng định mình trong đấu trường sắc đẹp. Cô đã chinh phục được vị trí danh giá Người đẹp dạ hội cuộc thi Nữ Hoàng Doanh Nhân đất Việt năm 2022 đó là minh chứng cho sự cố gắng trong suốt thời gian qua.

Thanh Huyền cô đến từ Thủ đô Hà Nội, trong suốt thời gian tham gia tập luyện cô luôn được sự ủng hộ động viên của gia đình, bạn bè và các cộng sự là động lực động viên cô vượt qua mọi khó khăn; niềm vui hạnh phúc tuyệt vời khi Thanh Huyền lọt vào tốp 15 thí sinh xuất sắc nhất để chinh phục trong phần thi trang phục dạ hội. Là một thí sinh có ngoại hình khả ái, xinh đẹp và quý phái, thành công trong sự nghiệp, chiếc đầm dạ hội lộng lẫy trong đêm thi tài năng – thiện nguyện như được may sẵn dành riêng cho mình cô. 

Thanh Huyền đã xuất sắc dành cho mình danh hiệu “Người đẹp dạ hội” là một nữ doanh nhân thành đạt, năng động, bản lĩnh nhưng bên trong “Người đẹp dạ hội Thanh Huyền” có một trái tim nồng ấm giàu lòng nhân ái, trái tim nhân hậu. Trang phục dạ hội lộng lẫy trong buổi trình diễn Thanh Huyền đã được cô đấu giá thành công và toàn bộ số tiền sẽ được làm từ thiện.

Nguễn Thị Thanh Huyền quý phái trong trang phục váy dạ hội 

 

Với sự thành công từ cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022” Người đẹp dạ hội được đã thể hiện được tài năng, trí tuệ, bãnh lĩnh của Nữ Doanh nhân. Thanh Huyền được mời ngồi ghế nóng với vai trò Ban cố vấn cho cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022”. Đây là một vị trí danh giá nhưng cũng nhiều áp lực và trách nhiệm với Thanh Huyền trên một cương vị mới, cô rất tự tin và tỏa sáng với một một sứ mệnh mới. 

Thanh Huyền Ban cố vấn cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022.

Thanh Huyền chụp ảnh cùng Thạc sĩ – Nhà báo Đặng Gia Bena Trưởng BTC "Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022" cùng các người đẹp tại một sự kiện.

 

 


Thu Trung

Bình luận: 0