TẠP CHÍ TRI THỨC XANH - CƠ QUAN LÝ LUẬN CỦA VIỆN KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI

E-mail:info@ttxonline.vn -  Hotline: 0948565689
thứ sáu, 26/04/2024

Ca sỹ Lâm Trí Tú đồng hành cùng Chương trình Nâng Bước Đến Trường

23:29 11/05/2022
Logo header Chương trình “Nâng Bước Đến Trường” do tạp chí Tri Thức Xanh phối hợp với các cơ quan chức năng và cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, các mạnh thường quân đã mang đến những món quà là các vật dụng cần thiết hàng ngày như xe đạp, thuốc men, gạo, khẩu trang… cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa sau đại dịch.

Đồng hành với chương trình xuyên suốt 3 lần ở ba địa phương, lần 1 ở huyện Bình Chánh TPHCM, lần 2 ở Đạ Rsal huyện Đam Rông tỉnh Lâm Đồng và lần 3 ở xã Sơn Lang huyện Kbang tỉnh Gia Lai, ca sĩ Lâm Trí Tú đã mang đến cho bà con nghèo một trái tim rực lửa yêu thương đầy trách nhiệm với cộng đồng.

Là một nghệ sĩ sống với niềm đam mê cống hiến vì cộng đồng bằng những chuyến lưu diễn thiện nguyện ý nghĩa, anh không ngại khó khăn đi đến tận những nơi xa xôi của đất nước. Dù rất bận rộn với show diễn tại TP. Hồ Chí Minh và công việc kinh doanh, nhưng mỗi khi nhận lời mời từ chương trình thiện nguyện do Tạp chí Tri Thức Xanh tổ chức anh đều gác lại mọi việc, sẵn sàng lên đường với một tâm thế đầy máu lửa.

Ca sỹ Lâm Trí Tú và các nghệ sỹ trao quà cho bà con xã Sơn Lang

Rong ruổi khắp mọi nẻo đường tổ quốc, đến từng rẻo cao, núi sâu… để tận mắt chứng kiến những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn cố gắng vươn lên trong học tập, anh là một nghệ sĩ tiêu biểu đã đồng hành trọn vẹn 3 lần cùng chương trình thiện nguyện “Nâng bước đến trường” và không biết bao lần đã cùng chương trình “Tủ sách nhân ái” khiêng từng món quà, vác từng bao gạo và trao từng cuốn sách… đến tay các em. Và một điều không thể thiếu đó là hát… phục vụ đồng bào. Ca khúc “Tổ Quốc gọi tên mình” như là một định mệnh gắn liền với tên tuổi và giọng ca của anh, đã vang lên trên khắp mọi miền tổ quốc.

Các em học sinh có kết quả tập tốt được tặng xe đạp

Từ Lai Châu cực Bắc Tổ quốc cho đến Quảng Ngãi khúc ruột miền Trung, đến tận Bạc Liêu Kiên Giang cuối trời đất nước. Từng lời hát yêu nước như nhắc nhở các em học sinh khắp nơi phải có trách nhiệm thiêng liêng với tổ quốc của mình. Phía sau những chuyến thiện nguyện trao quà gạo sách, là một ý nghĩa nhân văn lá lành đùm lá rách nhường cơm sẻ áo - một đức tính cao đẹp của người Việt Nam đã được duy trì bao đời qua. Và đâu đó, lại vẳng lên lời ca quen thuộc trong các chương trình thiện nguyện… “Tôi đang nghe Tổ Quốc gọi tên mình”…

Bình luận: 0